logo

Bài thực hành vẽ mô hình trong 3ds max


Tạo khung cảnh sau:
Vẽ plane  convert to Editable Poly. Chọn PushPull rê lên tấm plane tạo sự lòi lõm.


Tại Paint Deformation chọn size cọ và giá trị Push/Pull value phù hợp ( âm thì lõm dương thì lồi lên)


Vẽ tấm plane thứ 2 lam măt nước


Render vùng Camera xem khung cảnh trước khi chúng được áp sương mù lớp.


Có thể đổi chất liệu cho mặt nước và đá

Menu Rendering\ Environment, Add\ Fog, kiểm chọn Layered trong Fog Parameters


Đây là kết quả.


Liên Hệ



E    : ktshuynhngocminh@gmail.com




 Cám Ơn Các Bạn Đã Xem, Mời Các Bạn Xem Thêm Các Bài Viết Khác Bên Dưới


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét